Doanh nghiệp tư nhân Quyết Nam áp dụng Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ chính hãng tại Quyết Nam, cụ thể như sau:
I. ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 30 NGÀY
1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:
- Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo (không đổi phụ kiện).
- Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành chi nhánh + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo, không đổi thùng.
2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:
- Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.
3. Khách hàng muốn trả lại hàng
Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:
- Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 10%
- Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 20-30%
- Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.
II. KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI - TRẢ HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI
Trường hợp hàng không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:
1. Đối với các sản phẩm Điện tử / Điện lạnh:
1.1: KHÁCH ĐỔI SẢN PHẨM
- từ 1 đến 5 ngày mất 5% giá trị mua sản phẩm
- từ 6 đến 10 ngày mất 10% giá trị mua sản phẩm
- từ 11 đến 20 ngày mất 20% giá trị mua sản phẩm
- từ 21 đến 30 ngày mất 30% giá trị mua sản phẩm
1.2: KHÁCH TRẢ LẠI SẢN PHẨM
- từ 1 đến 5 ngày mất 10% giá trị mua sản phẩm
- từ 6 đến 10 ngày mất 20% giá trị mua sản phẩm
- từ 11 đến 20 ngày mất 30% giá trị mua sản phẩm
- từ 21 đến 30 ngày mất 40% giá trị mua sản phẩm
(Lưu ý: Phí vận chuyển tính ngoài như mua 1 sản phẩm mới)
1.3: Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.
2. Đối với các sản phẩm hàng Gia dụng/ Điện thoại/ Tủ đông/ Tủ mát:
Không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi.
III. ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
- Sản phẩm đổi trả BẮT BUỘC đáp ứng các điều kiện dưới đây:
Ngành Hàng |
|
Tình Trạng |
|
|
Không Thùng |
Trầy Xước |
Móp/Bể |
Tivi |
Không hỗ trợ |
Không hỗ trợ |
Không hỗ trợ |
Điện Lạnh |
Không hỗ trợ |
Không hỗ trợ |
Không hỗ trợ |
Gia Dụng |
Không hỗ trợ |
Không hỗ trợ |
Không hỗ trợ |
Lap Top |
Không hỗ trợ |
Không hỗ trợ |
Không hỗ trợ |
IV. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
1. Các điều khoản được bảo hành:
- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy
- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng PBH)
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên PBH
- Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên PBH hoặc chứng từ kèm theo
2. Các điều khoản không được bảo hành:
- Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, ...)
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên
- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể
- Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote Tivi LG, Samsung và Sony
- Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo
- Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, ... thì không bảo hành: Hitachi, Aqua, Toshiba, LG,...
V. MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ
• SĐT Hotline: 0978139386
• Email: xemayquyetnamhb@gmail.com